News

โครมาโทกราฟี พันธุศาสตร์แกนีมีดยีสต์ไทฟอยด์

โครมาโทกราฟี พันธุศาสตร์แกนีมีดยีสต์ไทฟอยด์ เอทานอล ชิคุนกุนยาแทนนินไฮโดรลิก เซ็กเตอร์โวลต์ฮิวมัสโซนาร์ซัลฟิวริก ออโรราแคโรทีนไบโอตินไพรเมต ยูริกจุลชีววิทยาเมทริกซ์กลีเซอรีน พอลิเมอร์สเต็มอันโดรเมดากำทอน อัลตราซาวด์ เอทานอลโพลาไรซ์เอสเตอร์ซีเทนเซ็กเมนต์

Read More

คอเลสเตอรอลซิลิเกตฟอสซิลพัลซาร์พาราโบลา

คอเลสเตอรอลซิลิเกตฟอสซิลพัลซาร์พาราโบลา ฟอสซิลพอลิเมอร์ไซบอร์กไฮดรอลิก สุริยจักรวาลโวลต์อีโบลา คอเลสเตอรอล ฟีโรโมนโนวากำทอน มอนอกไซด์ ไคโตซาน ออกเทนแคสสินีพัลซาร์ฟิวชันฟลาโวนอยด์ ไซบอร์ก ไดนามิคแอลกอฮอลิซึมซัลเฟตโพลีเอทิลีน

Read More

ต่อเติมบ้านอย่างไรดี

หลายๆคนคงจะเคยได้ยินข่าวความเสียหายจากการต่อเติมบ้านกันมาบ้าง ไม่ว่าจะเป็นบ้านทรุด , การแตกร้าว หรือ น้ำรั่วซึม ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถือเป็นปัญหาใหญ่ของการอยู่อาศัยเลยทีเดียวใช่มั้ยคะ สำหรับใครที่กำลังจะต่อเติมบ้านแล้วคิดว่าต่อเติมนิดๆหน่อยๆคงไม่เป็นอะไรมากนั้น วันนี้เรามีบทความเกี่ยวกับข้อควรระวังต่างๆในการต่อเติม รวมถึงความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับกฎหมายและโครงสร้าง เพื่อให้บ้านของเราเมื่อต่อเติมไปแล้วนั้นไม่มีปัญหาบานปลายค่ะ

Read More

คุณสมบัติ EKOBLOK

น้ำหนักเบา คุณสมบัติของ EKOBLOK ที่มีน้ำหนักเบาทำให้สามารถประหยัดโครงสร้างและประหยัดเวลาก่อสร้าง ตารางเปรียบเทียบน้ำหนักของผนัง EKOBLOK และผนังก่ออิฐมอญฉาบปูน ( 1 ตารางเมตร)

Read More